Hãy cùng ngồi lại với nhau để tạo thế đấu tranh - Tướng Hoàng Sơn

Publié le par bienxua

Hãy cùng ngồi lại với nhau để tạo thế đấu tranh

 

 

   Từ lâu rồi, chúng ta vẫn loay quay với những câu hỏi phức tạp trong đầu. Tại sao chúng ta hay quên quá? Tại sao chúng ta hay lãng trí quá? Tại sao chúng ta không nhớ đến hơn  triệu người trẻ tuổi cả hai miền Nam-Bắc đã hy sinh nằm xuống, phơi thây giữa chiến trường? Nhiều chục triệu người dân bất hạnh chìm trong một xã hội thống khổ và phân hóa đến tận cùng.
    Hàng trăm Hội Ðoàn, hàng chục Tổ Chức Tranh Ðấu. Ai cũng muốn Hội Ðoàn, Tổ Chức của mình sẽ cướp được Cờ Lãnh Ðạo, để rồi tự xâu xé lẫn nhau... Khi chúng ta tự xâu xé là chúng ta tự hủy diệt, vậy mà chúng ta lại quên nguyên tắc tối quan trọng đó.
     Chúng ta đã quên là Mục Tiêu Tối Hậu chung của mọi Ðoàn Thể - Tổ Chức hải ngoại là Giải Trừ Cộng Sản.
    Từ lâu rồi, tại hải ngoại nầy chúng ta luôn luôn làm cái công việc tự giải trừ chúng ta, giải trừ các Ðoàn Thể người Việt Tự Do lưu vong đang làm công việc Giải Trừ cộng sản. Chúng ta hay quên quá. Chúng ta hay quên đến độ chỉ làm cái công việc Giải Trừ Chính Mình.
    Nếu chúng ta Nhớ, có lẽ tự bao lâu rồi chúng ta phải nhớ chúng ta làm gì tại hải ngoại nầy? Chúng ta đang làm công việc của người Việt Nam tự do yêu Nước, muốn yểm trợ Nhân Dân Nội Ðịa giành lại Ðất Nước trong tay người Cộng sản. Ðó là điều vinh dự nhất cho chúng ta khi được nhận lãnh trọng trách đó. Chúng ta không được quyền quên điều nầy.
   Dầu lãng trí đến đâu chúng ta cũng phải cố ghi tâm khắc cốt: Danh Dự của người Việt tự do yêu Nước trong Tập Thể hải ngoại muốn Hợp với Lực Nội Ðịa giành lại Ðất Nước trong tay người Cộng sản.
   Khi chúng ta nhớ rõ điều nầy, chúng ta sẽ quên đi cái TÔI của chúng ta và chúng ta cũng sẽ quên luôn cái giới hạn hẹp hòi thiển cận: Chỉ có Ðoàn Thể của Mình thôi... Chính vì cái TÔI, mà từ bao lâu nay các Cộng Ðồng Việt Nam của chúng ta khắp năm châu bốn biển cố kết hợp để có sức mạnh ngang ngửa với Tập đoàn lãnh đạo Cộng Sản thì chúng ta chỉ lo tranh chấp lẫn nhau để tự triệt hạ nhau.
    Có phải chúng ta đã đánh mất mục tiêu tối hậu: Giải Trừ Cộng Sản? Có phải thật sự là cho đến giờ phút sanh tử nầy chúng ta vẫn chưa ra khỏi cái vòng oan nghiệt  nầy chăng?
   Càng nhiều người tranh đấu càng quý. Chúng ta cùng đi chung một đường, cùng mục tiêu. Hãy hân hoan chào mừng nhau. Nếu có cơ hội chia sẻ hay kết hợp, chúng ta phải quỳ xuống cảm tạ Anh Linh Tổ Quốc Dân Tộc để cùng tay nắm tay hợp đoàn gây sức mạnh tạo cho được Thế Ðấu Tranh trước đã.
   Hãy tạo cho được Thế Ðấu Tranh để chúng ta không hoài công uổng sức, để việc làm của chúng ta có ý nghĩa, con người của chúng ta có Danh Dự tuyệt đối trước lương tâm Dân Tộc, và quan trọng hơn cả: Người Cộng sản không dám xem thường những đoàn thể chống cộng hải ngoại mà từ lâu họ đánh giá chúng ta là những đoàn thể chia rẽ, phân hóa, tự triệt lẫn nhau...
    Ngày nào chúng ta dẹp được cái Ngã cá nhân để nhập vào cái Ngã chung của Dân Tộc thì trên Dòng Sanh Mạng đó chúng ta sẽ có được một Ðại Ngã Siêu Tuyệt (Ðại Ngã Dân Tộc). Ngày đó chúng ta sẽ mở ra cánh cửa Tâm Thức nhiệm mầu, chúng ta sẽ khai mở được sức mạnh Tâm Linh Vạn Năng.
   Ðó là Ngày Cáo Chung của tập thể lãnh đạo Cộng Sản nội địa và từ đó Dân Tộc Việt Nam bước thẳng lên địa vị cường quốc thịnh vượng trong Thái Hòa-An Lạc và chính Quốc Gia-Dân Tộc Việt sẽ là Ðiểm Tựa Tâm Linh cho toàn nhân loại. Bởi dân tộc chúng ta đã có sẵn một mối ÐẠO, chính những Giềng Mối Ðạo nầy sẽ khai mở Tâm Thức cho Dân Tộc chúng ta và sau đó cho nhân loại.
   Các siêu cường hiện nay đang trên đà phá sản tinh thần trầm trọng, đang bên bờ vực thẳm của tận cùng sa đọa, tội ác, khủng hoảng Niềm Tin và mất điểm dựa Tinh Thần.

Thời kỳ Nhơn trị không thể tồn tại.
Thời kỳ Pháp trị đang khủng hoảng...
Thời kỳ Ðạo trị sắp đến.

   Dân tộc Việt sau những thời kỳ đằng đẵng triền miên trong chiến tranh và trầm thống trong hiểm họa Cộng Sản, là những thử thách kinh hoàng... Hiện nay Cơ Trời, Vận Nước đang chuyển với tốc độ sấm sét... Vấn đề Giải Trừ Cộng Sản chỉ là giai đoạn, và kể như đã đến giai đoạn Cuối Cùng nếu hải ngoại chúng ta chung một lòng tạo được Thế Ðấu Tranh...
   Thế giới đang bước sang một Trật Tự mới. Vấn đề hiện nay của chúng ta tại hải ngoại là Nhân lực, Vật lực, Tài lực để kiến tạo lại một Ðất Nước điêu tàn, đổ nát đến tận cùng mọi sinh hoạt, mọi gốc rễ từ Văn hóa, Giáo dục, Xã hội, Kinh tế, Ðạo đức và lãnh vực Quốc phòng - Ngoại giao phải đủ mạnh để phương Bắc phải nhả ra lãnh thổ và lãnh hải mà tập đoàn Cộng Sản đã quỳ lạy, cống hiến cho họ... như cái kiểu họ nhà Mạc đã một lần dâng hiến mà Cha Ông chúng ta đã phải đổ nhiều máu và tim óc để giành lại trong truyền thống Giữ Nước thuở nào...
    Nếu chúng ta nhớ thì chúng ta sẽ không bao giờ triệt hạ lẫn nhau. Trong tầm nhìn giới hạn hẹp hòi: Chỉ có đoàn thể của mình hay chỉ có mình mới xứng đáng giữ địa vị lãnh đạo trong giai đoạn lịch sử nầy... Chúng ta tự chặt rời bất cứ phần nào của cơ thể ra thì phần đó không thể sống sót và cơ thể sẽ bị thương nặng, đau đớn lắm...
   Vào Thời điểm Lịch sử này, nếu chúng ta tự tách rời ra khỏi Dòng Sanh Mạng Dân Tộc, ra khỏi cái Ðại Ngã Lịch Sử chung là chúng ta tự Hủy Diệt và vết thương Phân Hóa chia rẽ tách rời đó sẽ làm cho các Cộng Ðồng Việt Nam hải ngoại nói riêng và toàn dân Hải-Nội nói chung, càng thêm tan nát mà thôi. 
Không khéo lần nầy người Việt quốc gia hải ngoại sẽ đánh mất cơ hội trông chờ từ ngày bỏ Nước ra đi là: Chúng ta lại đánh mất Thời Cơ Lịch Sử cuối cùng trong trận chiến Sống-Còn với người Cộng Sản.
Ngày nào chúng ta nhìn xa ra khỏi cái ranh giới eo hẹp của đoàn thể mình và tầm nhìn của chúng ta lên cao hơn để thấy được bao quát các đoàn thể chống cộng bạn. Trong cái nhìn thật Bình Tĩnh Sáng Suốt, trong cái nhìn thật Hài Hòa Chia Sẻ, để thấy tất cả chỉ là MỘT, để nhận nhau... Ngày đó chúng ta mới nhận ra được sức mạnh Vạn Năng nơi mỗi cá nhân, nơi mỗi đoàn thể...
   Khi chúng ta có thể nhập làm MỘT được với tất cả, thì tất cả là (của) chúng ta, chúng ta là (của) tất cả...

 

Dân Tộc là Chúng Ta, Chúng Ta là Dân Tộc...
Dân Tộc của Chúng Ta, Chúng Ta của Dân Tộc...
Dân Tộc đau, Chúng Ta đau...
Dân Tộc bị chà đạp tủi nhục, Chúng Ta bị chà đạp tủi nhục...
Dân Tộc vinh quang, Chúng Ta vinh quang...

 

    Chúng ta là giọt nước trong dòng sông Dân Tộc, nổi trôi theo Vận Nước.
Trên dòng Sanh Mạng đó, đã một lần Quốc phá, Gia vong. Nước mất là nhà tan cửa nát...
     Bây giờ trôi nổi lạc loài trên bốn biển năm châu, ăn nhờ ở đậu, con cháu chúng ta không khéo sẽ là một thứ Âu, Úc, Mỹ da vàng, Việt Nam không phải là Việt Nam. Chúng cũng cần được trở về trong dòng Sanh Mạng vinh quang của DânTộc.
Bao nhiêu năm rồi, tại hải ngoại này chúng ta đã làm được những gì, cho ai? Chúng ta còn Nhớ hay chúng ta đã Quên? Nếu còn Nhớ, chúng ta phải làm tròn Vai Trò Lịch Sử tối khẩn trương và cấp bách trong thời điểm nầy là tạo cho được THẾ ÐẤU TRANH để hỗ trợ mạnh mẽ cho LỰC NỘI ÐỊA trong trận chiến cuối cùng với tập đoàn Cộng sản.
ÐÓ CHÍNH LÀ ÐẠI NGHĨA DÂN TỘC

 

Tướng Hoàng Sơn

 

 

 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article